แจ้งเรื่องร้องเรียน

ท่านสามารถร้องเรียนผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้ดังนี้

  • หนังสือ/จดหมาย
    อาคารทิปโก้ ทาวเวอร์ 2 เลขที่ 118/1 ถนนพระรามที่ 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
  • เดินทางมาร้องเรียนด้วยตัวเอง
    อาคารทิปโก้ ทาวเวอร์ 2 เลขที่ 118/1 ถนนพระรามที่ 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
    (แผนที่)
  • โทรศัพท์
    0 2265 6666
  • จดหมายอิเล็กทรอนิกส์
    (e_petition@onep.go.th)
  • เว็บไซต์ของ สผ.
    อยู่ระหว่างการดำเนินการปรับปรุงระบบ
  • สายด่วนรับเรื่องร้องเรียน สผ.
    1310 ต่อ 9

แบบฟอร์มข้อร้องเรียนหรือร้องทุกข์ / ข้อเสนอแนะหรือข้อคิดเห็น
ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียน สผ. (Work Flow)
แบบสำรวจความพึงพอใจในกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน สผ.

ท่านสามารถร้องเรียนผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้ดังนี้

  • หนังสือ/จดหมาย
    อาคารทิปโก้ ทาวเวอร์ 2 เลขที่ 118/1 ถนนพระรามที่ 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
  • เดินทางมาร้องเรียนด้วยตัวเอง
    อาคารทิปโก้ ทาวเวอร์ 2 เลขที่ 118/1 ถนนพระรามที่ 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
    (แผนที่)
  • โทรศัพท์
    0 2265 6550
  • จดหมายอิเล็กทรอนิกส์
    (ethics@onep.go.th)
  • ช่องทางออนไลน์
    https://forms.gle/pEdq49ULvZiMcwWg9
  • สายด่วนรับเรื่องร้องเรียน สผ.
    1310 ต่อ 9

แบบฟอร์มข้อร้องเรียนหรือร้องทุกข์ / ข้อเสนอแนะหรือข้อคิดเห็น
ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียน สผ. (Work Flow)
แบบสำรวจความพึงพอใจในกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน สผ.

คู่มือ/แนวทาง การแจ้งเรื่องร้องเรียน
แจ้งเรื่องร้องเรียน

ท่านสามารถร้องเรียนผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้ดังนี้

  • หนังสือ/จดหมาย
    อาคารทิปโก้ ทาวเวอร์ 2 เลขที่ 118/1 ถนนพระรามที่ 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
  • เดินทางมาร้องเรียนด้วยตัวเอง
    อาคารทิปโก้ ทาวเวอร์ 2 เลขที่ 118/1 ถนนพระรามที่ 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
    (แผนที่)
  • โทรศัพท์
    0 2265 6666
  • จดหมายอิเล็กทรอนิกส์
    (e_petition@onep.go.th)
  • เว็บไซต์ของ สผ.
    อยู่ระหว่างการดำเนินการปรับปรุงระบบ
  • สายด่วนรับเรื่องร้องเรียน สผ.
    1310 ต่อ 9

แบบฟอร์มข้อร้องเรียนหรือร้องทุกข์ / ข้อเสนอแนะหรือข้อคิดเห็น
ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียน สผ. (Work Flow)
แบบสำรวจความพึงพอใจในกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน สผ.

แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ สผ.

ท่านสามารถร้องเรียนผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้ดังนี้

  • หนังสือ/จดหมาย
    อาคารทิปโก้ ทาวเวอร์ 2 เลขที่ 118/1 ถนนพระรามที่ 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
  • เดินทางมาร้องเรียนด้วยตัวเอง
    อาคารทิปโก้ ทาวเวอร์ 2 เลขที่ 118/1 ถนนพระรามที่ 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
    (แผนที่)
  • โทรศัพท์
    0 2265 6550
  • จดหมายอิเล็กทรอนิกส์
    (ethics@onep.go.th)
  • ช่องทางออนไลน์
    https://forms.gle/pEdq49ULvZiMcwWg9
  • สายด่วนรับเรื่องร้องเรียน สผ.
    1310 ต่อ 9

แบบฟอร์มข้อร้องเรียนหรือร้องทุกข์ / ข้อเสนอแนะหรือข้อคิดเห็น
ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียน สผ. (Work Flow)
แบบสำรวจความพึงพอใจในกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน สผ.

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ เราจะถือว่าคุณรับได้กับเรื่องนี้ แต่คุณสามารถเลือกไม่รับได้หากต้องการ ยอมรับ อ่านเพิ่มเติม

Privacy & Cookies Policy